Hướng dẫn Download tại Blog !

Khi bạn nhấn download 1 file có link từ http://soft5sao.blogspot.com/ thì một màn hình đếm ngược 5 giây sẽ hiện ra!

Sau khi đếm hết 5 giây sẽ hiện ra nút Skip Ad, các bạn nhấn vào đây trang sẽ tự động chuyển sang liên kết tải link thực và các bạn download bình thường. ==============================soft5sao============================

Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012

Foxit Reader Pro v4.1.1.0805 | Đọc file PDF nhỏ gọn, mạnh mẽ và hiệu quả

FoxitReaderchương trình đọc file PDF với kích thước nhỏ gọn nhưng rất mạnh mẽ và hiệu quả. Với phiên bản mới, bạn có thể mở một tập tin PDF bất kỳ từ máy tính hoặc thiết bị lưu trữ rời trong một thời gian rất nhanh mà không hề phải chờ đợi và lo ngại về việc cài đặt Adobe Reader với dung lượng cài đặt rất lớn.

Cải tiến đáng nhắc đến nhất của Foxit Reader 4.0: bổ sung chế độ đọc file PDF an toàn nhằm ngăn ngừa file PDF có nhúng mã độc.

Foxit Reader Pro v4.1.1.0805 | Đọc file PDF nhỏ gọn, mạnh mẽ và hiệu quả
Foxit Reader Pro v4.1.1.0805 | Đọc file PDF nhỏ gọn, mạnh mẽ và hiệu quả

Không có sự thay đổi về giao diện đồ họa song Foxit Reader 4.0 đã được tăng cường một tính năng mới rất đáng giá: chế độ đọc file PDF an toàn, cho bạn quyền kiểm soát các hành vi và sự truyền tải dữ liệu trái phép từ file PDF (các kết nối đến đường dẫn web, thực thi các file bên ngoài hay chạy tính năng JavaScript), nhằm ngăn ngừa tình trạng hacker lợi dụng file PDF chưa mã độc tấn công vào hệ thống, một vấn nạn rất phổ biến trong thời gian vừa qua.
Một điểm sáng khác của Foxit Reader 4.0: tất cả tính năng và công cụ hiệu chỉnh file PDF chuyên nghiệp thuộc menu View (các chế độ duyệt nội dung PDF, xem nội dung PDF dưới dạng text,…), Comments(chèn bình luận, vẽ các hình minh họa, đính kèm file dưới dạng lời bình, …), Forms (trích xuất hoặc nhập các biểu mẫu,…), Tools(xem và copy nội dung PDF, chụp ảnh và lưu vào clipboard, tìm kiếm văn bản,... ) nay đều miễn phí hoàn toàn, tức không yêu cầu license thì mới sử dụng được như bản Pro.

Ở hộp thoại Trust Manager xuất hiện trong thời gian cài đặt, bạn sẽ thấy tùy chọn Enable Safe Reading Mode được chọn sẵn, đồng nghĩa chế độ đọc PDF an toàn mặc định đã được kích hoạt trong Foxit Reader 4.0.

Dù sau này có thể vô hiệu chế độ Safe Reading (bằng cách vào menu Tools > Preferences, chọn thẻ Trust Manager, bỏ chọn ô Enable Safe Reading Mode và bấm OK), song tốt nhất bạn nên không làm vậy vì có thể sẽ "mở cửa" cho các file PDF chứa mã độc hoành hành trong hệ thống.

Do cách mở file PDF (hỗ trợ đọc nhiều file PDF trên từng thẻ riêng biệt), bố trí cũng như khai thác các tính năng của Foxit Reader 4.0 tương tự như phiên bản tiền nhiệm, nên người viết không đề cập đến vấn đề này.

Lưu ý:
- Dấu hiệu nhận biết chế độ Safe Reading đang hoạt động là dòng chữ (SECURED) xuất hiện phía sau tên file PDF vừa mở trên thanh tiêu đề.
- Menu Edit của Foxit Reader 4.0 tích hợp hai lệnh ứng với hai tính năng khá hay từng góp mặt trong phiên bản trước: Add Image (nhúng hình ảnh vào file PDF), Add Movie (nhúng video clip minh họa vào file PDF, với dung lượng tối đa là 64MB).

Tên phần mềm: Foxit Reader Pro v4.1.1.0805
Chức năng chính: Đọc file PDF nhỏ gọn, mạnh mẽ và hiệu quả
Dung lượng: 10.9 MB
Download "Foxit Reader Pro v4.1.1.0805" FULL đã có file crack và serial kèm theo

Stumble
Delicious
Technorati
Twitter
Facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm trên Blog